Home » Tải Mobi Army 239 Căn Góc v9 Hack Mod Hiện Hp Full Nhân Vật

Tải Mobi Army 239 Căn Góc v9 Hack Mod Hiện Hp Full Nhân Vật

Tải về miễn phí:
Tải Game Mobi Army 239 v9 Full Menu Hiện HP Căn Góc  - Tiếp tục cải thiện thêm đồ họa trong game. Giao diện mùa hè tươi mát sẽ xuất hiện trong phiên bản
Ngay từ khi bắt đầu ra mắt, Army 239 đã thu hút hàng chục ngàn người chơi, áp đảo hoàn toàn các game bắn súng trên điện thoại khác, Nay Teamobi lại chuẩn bị ra mắt phiên bản Army 239 cực kỳ hot!, không chỉ mới ở vẻ bề ngoài, mà còn mới trong chức năng. Với Đồ họa được nâng cấp, giao diện game càng hấp dẫn hơn. Những nâng cấp mới trong Mobi Army 239 là:
Hack Army 239 V9 Căn Góc Full Nhân Vật Hiện Hp
– Quay lại chỗ cũ nếu bỏ lượt
– Lỗi mặc trang bị
– Khác tên phòng (khi ở ngoài và khi vào khu vực)
– Lỗi tìm kiếm khu vực
– Thêm phòng đấu trùm bên server Sao Hỏa
- Mod Auto Click
- Mod Key Phím Số
- Mod Giảm DUng Lượng
Những vũ khí được nâng cấp, hiện đại và lợi hại hơn rất nhiều, người chơi sẽ tha hồ có những sự lựa chọn, Việc bắn súng trở nên thuận lơi hơn bao giờ hết, những khẩu súng này chứa đựng những sức mạnh vô cùng lớn, sẽ bổ sung cho hệ thống vũ khí trong Mobi Army 239.
Với việc hoàn thiện bản đồ, thì việc chơi game trở nên thoải mái hơn bao giờ hết, không chỉ việc dễ nhìn, mà giao diện Army 239 trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết, với hệ thống phong cảnh hữu tình..
Tải Army 2 239 Căn Góc v9 Hack Mod Hiện Hp Full Nhân Vật

Mobi Army 239 v5 gunner granos chicky

– Ưu điểm hơn các phiên bản truwcs là ở phiên bản này được cung cấp các mã cho nhân vật trước, gắn sẵn trong game, mọi người chỉ việc vào mà chọn mã thôi là chơi được cho nhân vật của mình. Các chức năng chính: Có dòng kẻ thẳng để các bạn ke góc và đối tuwngj chuẩn hơn. Dòng kẻ đỏ hình barabol ke đường đạn bay, khi nhập mã nhân vật vào sẽ thành 1 đường bay siêu chuẩn trúng đích. Ở phiên bản này cũng có các chức năng bật tắt kẻ góc bên trog menu, ngoài ra có các tùy chỉnh, cài đặt cho phepsnhaapj hệ số góc từng nhân vật luôn.
Sau đây là mã cho mọi người cài đặt đầu tiên là mã cho nhân vậ gunner:

Từ khóa :