Game avatar 250 Phuthobaypro,Tải Avatar 250 Phuthobay.pro Mới Nhất

Game avatar 250 Phuthobaypro,Tải Avatar 250 Phuthobay.pro Mới Nhất
Game avatar 250 Phuthobaypro
Tên game: Avatar 250 Phuthobay
Nhà sản xuất : TeaMobi ( TeaM Game )Thể loại: Giải trí vui nhộn, kết bạn, tán gẫu
Ngôn ngữ: tiếng việt
Hỗ trợ tất cả : Java/J2ME, Android, Window Phone và iOS
Link tai avatar 250 bản chính thức trực tiếp từ Phuthobay.pro
Các tính năng cực HOT trên phiên bản Tải game avatar 250 phuthobay
- Thêm tính năng kết hôn và tổ chức đám cưới hoành tráng như trong đời thực , đây là tính năng được đánh giá cực cao bởi sự sáng tạo .
- Đại học Xây Dựng chuyên ngành Xây Dựng Gia Đình đã chính thức mở lớp thực hành trong thế giới Avatar. Qua đó các cư dân thành phố Avatar có thể tổ chức đám cưới. Dự là sẽ có nhiều chuyện tình tiền hậu cưới xin éo le bi đát sắp xuất hiện.
Tải game avatar 250 wapvip.pro 
- Ngân hàng Avatar vừa cho tài khoản chính và tài khoản nông trại gộp thành 1, liệu có những triệu phú Avatar nào sẽ tỏa sáng đây?
- Một loại tiền mới vừa ra mắt đã gây tiếng vang kinh thiên động địa, như sét đánh ngang tai, cuồng phong trước mặt, gió lốc trên cao. Loại tiền đó chính là XÈNG.
- Cập nhật thêm vào một số item quay số đặc biệt như : Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật (Sẽ có thể nâng cấp ).
- Thay đổi giao diện mới khi tương tác cùng NPC, gỡ bỏ tính năng “Trộm nông trại“. Các chủ nông trại hết sức lưu ý vấn đề này để tránh mất đồ.
Tải game avatar 250 mới nhất wapvip.pro cho điện thoại miễn phi

Các tính năng cực HOT trên phiên bản game avatar 250 phuthobay.pro 
Ngoài ra các bạn còn được tải avatar miễn phí. Bạn có thể tai avatar 250  phuthobay.pro  về máy và chơi cùng bạn bè, anh chị em của mình thật là tuyệt vời phải không nào ?
Từ khóa :